Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định nguồn lực, xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
  • Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
  • Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
  • Quản lý, theo dõi: văn thư, ANTT, ATLĐ, PCCN, quản lý tài sản, các phương tiện vận tải, hậu cần, VSMT, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm...
  • Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng, Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học về quản trị, quản lý nhân sự, luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản trị nhân sự, xây dựng và phát triển quy trình, quy định về nhân sự trong lĩnh vực quản lý xây dựng, logistics.
  • Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Các kỹ năng cơ bản: Quản trị nhân sự, Giao tiếp, Tổ chức hậu cần
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
  • Ưu tiên: có bằng sau đại học liên quan, Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Bản sao các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương được hưởng dao động từ 19 đến 24 triệu / tháng
  • Được hưởng tháng lương thứ 13. Thưởng các ngày lễ, tết.
  • Công ty tổ chức tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đóng BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe.
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco
Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hateco
Nộp đơn